Žetta höfšum viš upp śr leyndinni.

Mašur veit ekki hvort mašur į aš hlęja eša grįta.

Nś finnst mér ég vera farinn aš geta ķmyndaš mér hvernig žaš hlżtur aš vera aš spila į ašra fišlu ķ C óperhśsi ķ einhverju krummaskuši ķ Žżskalandi. Hljómsveitin alltaf fölsk, stjórnendurnir amatörar upp til hópa sem fįst fyrir slikk og einsöngvararnir uppgjafa fyllibyttur sem nįšu aldrei aš koma ferli sķnum ķ gang. Žaš er sama hvaš gert er, žaš bara nęst ekki upp standard.  Allt sem gert er hljómar bara falskt.

 

Er žaš alveg vonlaust mįl aš rķkisstjórnin taki sig saman um aš verja hagsmuni okkar?


mbl.is Icesave-fyrirvörum breytt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Elíasson

Höfundur

Ólafur Elíasson
Ólafur Elíasson

Ég er píanóleikari og tónlistarkennari. Ég lærði klassískan píanóleik, fyrst í París og síðar í London við Royal Academy of Music. Ég hef einnig lokið MBA námi í viðskiptafræðum frá Háskóla Íslands. Undanfarna mánuði hef ég starfað með InDefence hópnum sem hefur m.a. haft það að markmiði að verja hagsmuni Íslendinga m.a. með því að stuðla að málefnalegri umræðu um Icesave samningana. Hópurinn starfar á ópólitískum forsendum

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 497

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband