Varšandi greišslur fyrir blysin į Bessastöšum.

Žetta er pķnulķtiš vandręšalegt en viš ķ InDefence vorum meš blys til sölu į Bessastöšum ķ dag. Ķ staš žess aš taka einungis viš peningum afhentum viš miša meš reikningsnśmeri mķnu til aš greiša fyrir blysin.

Nś hefur komiš ķ ljós aš prentvilla var į mišanum sem fylgdi blysunum og kennitala mķn sem fylgir reikningnum rangt skrįš.

Žar sem ég lagši sjįlfur śt fyrir stórum hluta blysanna vona ég aš einhverjir sem fengu blys hjį okkur sjįi žessa fęrslu en hér er rétt reikningsnśmer

Ólafur Elķasson

Banki: 528-14-600330

Kt. 1008675839


mbl.is Fundi lokiš į Bessastöšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Elíasson

Höfundur

Ólafur Elíasson
Ólafur Elíasson

Ég er píanóleikari og tónlistarkennari. Ég lærði klassískan píanóleik, fyrst í París og síðar í London við Royal Academy of Music. Ég hef einnig lokið MBA námi í viðskiptafræðum frá Háskóla Íslands. Undanfarna mánuði hef ég starfað með InDefence hópnum sem hefur m.a. haft það að markmiði að verja hagsmuni Íslendinga m.a. með því að stuðla að málefnalegri umræðu um Icesave samningana. Hópurinn starfar á ópólitískum forsendum

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband